Nhà lãnh đạo quốc gia đông dân nhất thế giới cũng nêu rõ, Bắc Kinh sẽ tăng cường nỗ lực nhằm tạo một thị trường nội địa vững mạnh, tăng thương mại hàng hóa, phát triển các cơ chế mới cho thương mại trong lĩnh vực dịch vụ và tăng nhập khẩu các sản phẩm chất lượng cao. Theo đuổi mục tiêu này, Trung Quốc sẽ phối hợp với tất cả các nước và các bên để chia sẻ các cơ hội trong thị trường rộng lớn của mình.
CIIE 2022 kéo dài đến ngày 10-11, thu hút sự tham gia của hơn 2.800 công ty từ 127 quốc gia và khu vực. Tại sự kiện này, nhiều công ty nước ngoài sẽ quảng bá các sản phẩm của mình hướng đến thị trường của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Theo hanoimoi.com.vn